Cách Chọn Màu Ví Theo Phong Thuỷ Mệnh Thuỷ

Chọn Ví Phong Thuỷ cho Mệnh Thuỷ

Khi mua ví da bạn đừng quên đề nghị người bán tư vấn những thông tin về cách lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy của bạn để tránh thất thoát tiền của. Trong bài viết này Thương Hiệu Đồ Da VR360 sẽ cung cấp cho các bạn có mạng Thủy một số thông tin để các bạn hiểu rõ hơn về màu sắc hợp và khắc với mạng của mình và áp dụng vào việc lựa chọn một chí ví tiền phù hợp với bạn. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn một số ý tưởng chọn ví phong thủy cho người mệnh Thủy.
Thủy là biểu tượng của nước, là yếu tố mạnh có khả năng hóa giải mọi bất lợi trong phong thủy bởi Thủy có thể cuốn trôi Thổ, diệt Hỏa, hoại Kim. Thủy khi bình thường mang đến nguồn sống tốt tươi, là sự hài hòa, nhưng khi dữ dội lại trở thành sức mạnh hủy diệt.

Người có mệnh Thủy được sinh vào các năm: 1974-1975, 1982-1983, 1996-1997

Màu gì hợp với người mệnh Thủy? Người mệnh thuỷ hợp tông màu đen, màu xanh biển , ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng, Kim sinh Thuỷ).Nên tránh dùng những màu sắc kiêng kị như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thuỷ).

Chọn màu ví theo phong thuỷ

Màu đen, màu xanh da trời: Đây là những màu sắc thuộc hành Thủy trong ngũ hành. Nước là đại diện cho dòng chảy liên tục của tiền bạc. Vì thế, chiếc ví màu xanh hay màu đen rất tốt cho mỗi chủ nhân sở hữu nó (và đa phần mọi người sử dụng ví màu này).

Với các quý cô việc chọn những chiếc ví gam màu lạnh là nét đặc trưng của nó, sự tinh tế, sôi nổi và cũng không kém phần lãng mạn bởi những hình ảnh, màu sắc mà nó thể hiện – Thủy. Nhóm màu Thủy phản ánh tác phong hiện đại, thể hiện sự sôi động của nhịp sống mới, sự hăm hở của quá trình phát triển và tinh thần mới của lối kiến trúc hiện đại. Theo phong thủy thì màu đen thuộc hành Thủy hợp với cung tiền tài.

  • Màu xanh da trời của những chiếc ví sẽ mang đến sự sáng khoải, thoải mái, thư giãn và tươi trẻ, tốt cho việc phát triển và mở rộng của cải.
  •  Màu xanh da trời nhẹ là sự lựa chọn tuyệt vời cho công việc học hành.
  • Màu xanh dương nhẹ nhàng đem lại sự năng động hoạt bát
  • Kết hợp màu xanh với màu trắng hoặc ánh kim (Kim) mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ và phong thủy vì vừa tương sinh, vừa tương hợp.
  • Chiếc ví màu vàng ánh kim (thuộc Kim – tương sinh), không những mang lại tiền tài còn thể hiện sự quý phái của chủ nhân.
  • Người mệnh Thủy hợp nhất với màu đen. Như vậy, một chiếc ví có màu đen cho nam cũng không kém sang trọng sẽ khiến vận thế của gia chủ thêm tươi mới.

Người mệnh Thuỷ sở hữu một trong hai chiếc ví da có màu xanh hoặc đen thì chủ nhân của nó có tài vận và tiền tài vô cùng sáng lạng. Mặt khác, thủy là đại diện cho dòng chảy tiền bạc luôn luôn liên tục. Nên hai màu này là hai màu may mắn. Với hai gam màu này nó sẽ giúp cho chủ nhân tiền vào như nước, tài vận mạnh như thủy triều dâng

Chiếc ví không chỉ là phụ kiện thời trang sành điệu mà còn là nơi bạn cất giấu tiền bạc và các giấy tờ quan trọng. Món đồ tuy nhỏ nhưng rất hữu ích này sẽ phát huy tác dụng, mang đến cho bạn nhiều vận may tài lộc nếu bạn nắm được những nguyên tắc phong thủy trên đây.

Nếu bạn mang mệnh Thuỷ đang sở hữu chiếc ví không phải một trong hai màu này thì nên đổi ví màu xanh hoặc đen để hợp với vận mạng của mình hơn, sao cho chính bạn có chiếc ví da bò, da cá sấu, da đà điểu hợp phong thủy nhất, để nó mang lại may mắn, tài lộc đến cho bạn.

5/5 (1 Review)

Tran Cong Thanh

Xin chào, tôi là Trần Công Thành – CEO của ĐỒ DA VR360, một nhà sản xuất chuyên về các sản phẩm đồ da cá sấu, đồ da bò cao cấp, đồ da đà điểu, đồ da trăn, đồ da cá đuối. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ da cá sấu chất lượng cao, đẳng cấp và đầy phong cách. Với 8 năm kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực sản xuất và marketing, tôi cam kết luôn nỗ lực để đưa ra những sản phẩm thời trang mới nhất, đáp ứng được sự đa dạng và đổi mới trong xu hướng thị trường. Rất mong được phục vụ và mang lại giá trị hữu ích cho quý khách hàng.

Lượt Xem: 2396

Gửi Bình Luận

0898331133
Hotline Zalo Messenger Mua Ngay