ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH TẠI ĐỒ DA VR360

Chính sách bảo hành sản phẩm CÔNG TY ĐỒ DA VR360

Đồ Da VR360 cam kết với quý khách hàng về bảo hành sản phẩm như sau:

  • Bảo trì sản phẩm 12 tháng với các quá trình làm mới, làm sạch, làm bóng, làm mềm sản phẩm
  • Bảo hành miễn phí đến 12 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Nếu sản phẩm phát sinh hư hại do khách hàng hoặc hết thời hạn bảo hành công ty sẽ hỗ trợ bảo hành tính phí ưu đãi.
  • – Đổi mới sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất. Thời gian đổi trả trong vòng 3 ngày.

 

  1. Quy định bảo hành

Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.

 

  1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

– Nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ theo quy định của từng sản phẩm

– Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc da, nổ da tự nhiên

– Lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong, logo bị hỏng

Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành tính phí ưu đãi:

-Cung cấp đúng số điện thoại khi mua hàng vì tất cả thông tin khách hàng đều được công ty lưu trên hệ thống

 

  1. Những trường hợp không được bảo hành

– Không bảo hành phụ kiện : Móc khóa, dây đồng hồ và mặt lưng,…

– Không nhận các sản phẩm đã quá cũ ( da và đế  bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo, chỉ hoặc ko có phụ kiện để thay thế).

– Những thiệt hại trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng…), phụ kiện bị hỏng va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra…

– Sản phẩm bị biến dạng, giảm giá, hoặc không có phiếu bảo hành.

Lưu ý: Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì Quý khách vui lòng thanh toán phí sửa chữa và phí vận chuyển.

 

  1. Quy trình tiếp nhận bảo hành và sửa chữa sản phẩm
  2. Quy trình giao nhận sản phẩm

–  Với các khách hàng ở Hà Nội, và Hồ Chí Minh vui lòng  mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng, NVBH sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo KH về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).

– Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, Đồ Da VR360 sẽ xem xét và khắc phục trong vòng 3 đến 10 ngày làm việc (không bao gồm Thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết).

– VR360  liên hệ lại với bạn, đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí ( nếu có). Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ gửi về đia chỉ bạn yêu cầu.

  1. Địa điểm tiếp nhận

Quý khách vui lòng mang/gửi sản phẩm đến các chi nhánh của Đồ Da VR360 để được bảo hành và bảo dưỡng.

 

Chi tiết và thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline : 0989208844 ( Mr.Thành)