Chính Sách Thanh Toán, Đổi Trả

Chính Sách Thanh Toán

1. Thanh toán bằng tiền mặt

Khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng và các kho hàng của chúng tôi để lấy hàng và thanh toán tiền mặt cho nhân viên.

Đối với các đơn hàng đặt online trên website https://tuidacasau.vn/, holtine, zalo, facebook trong nội thành Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể áp dụng phương thức thanh toán bằng tiền mặt sau khi nhận hàng và kiểm tra hàng hay sau khi hoàn tất lắp đặt. Quý khách sẽ thanh toán theo đúng số tiền ghi trên biên bản bàn giao cho nhân viên giao hàng/ nhân viên lắp đặt của công ty. Sau đó 2 bên sẽ cùng ký tên vào biên bản đã nhận.

2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Đối với phương thức thanh toán bằng hình thức chuyển khoản:

Phương thức thanh toán chuyển khoản sau áp dụng đối với các đơn hàng nội thành ồ Chí Minh. Quý khách sẽ chuyển khoản ngay sau khi nhận hàng, kiểm tra hoặc lắp đặt xong.

Quý khách thực hiện thanh toán chuyển khoản trước đối với các đơn hàng không nằm trong khu vực được hỗ trợ như đơn hàng đi các tỉnh, ghép xe, gửi xe…

3. Thông tin chuyển khoản:

Tài khoản cá nhân:

  • Số tài khoản: 0071000910833
    Chủ tài khoản: Trần Công Thành
    Ngân hàng Vietcombank – CN Lê Văn Sỹ HCM

Chính Sách Đổi Trả

Điều Kiện Đổi Trả

a. Người Mua đồng ý rằng Người Mua chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:

i. Người Mua đã thanh toán bằng cách phương thức thanh toán hợp lệ và trực tiếp trên Trang Đồ Da VR360nhưng (i) không nhận được Sản Phẩm, hoặc (ii) không nhận được toàn bộ các Sản Phẩm đã đặt, hoặc (iii) nhận được Sản Phẩm là hàng giả, hàng nhái;

ii. Sản Phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

iii. Người Bán giao sai Sản Phẩm cho Người Mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);

iv. Sản Phẩm mà Người Mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người Bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

v. Sản Phẩm hết hạn sử dụng;

vi. Người Bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người Mua trả hàng (tuy nhiên Đồ Da VR360 sẽ cần Người Bán xác nhận lại những thỏa thuận này);

vii. Người Mua trả hàng do thay đổi nhu cầu mua Sản Phẩm và Sản Phẩm đã mua (bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn GTGT, tem phiếu bảo hành (nếu có)) với điều kiện Sản Phẩm vẫn còn trong tình trạng nguyên vẹn, nguyên tem, nguyên hộp và chưa qua sử dụng như khi Người Mua nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.

b. Người Mua có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 3 ngày, kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công. Riêng đối với các Sản Phẩm là thực phẩm tươi sống và đông lạnh, Người Mua cần gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công. Một số trường hợp Người Mua có nhu cầu trả hàng/hoàn tiền sau thời hạn trên, Đồ Da VR360sẽ xem xét và có thể hỗ trợ Người Mua được trả hàng/hoàn tiền trong phạm vi phù hợp với Chính Sách Đồ Da VR360.

c. Tất cả các yêu cầu trả hàng, hoàn tiền phải được sự đồng ý và thương lượng trao đổi giữa 2 bên.

d. Đồ Da VR360 luôn xem xét cẩn thận các yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người Mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều Khoản Dịch Vụ của Đồ Da VR360.

0898331133
Hotline Zalo Messenger Chỉ Đường