Cách Chọn Màu Ví Theo Phong Thuỷ Mệnh Hoả

Những chiếc ví hằng ngày bên cạnh bạn không chỉ đơn thuần là nơi giữ tiền bạc, thẻ tín dụng, giấy tờ tùy thân. Nhưng bên cạnh đó, việc lựa chọn một chiếc ví đúng phong thủy sẽ mang lại cho bạn nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Trong bài viết dưới đây cửa hàng Đồ Da VR360 cung cấp cho các bạn có mạng Hoả một số thông tin để các bạn hiểu rõ hơn về màu sắc hợp và khắc với mạng của mình và áp dụng vào việc lựa chọn một chí ví tiền phù hợp với bạn.

Người mệnh Hỏa sinh vào những năm nào?

– Xem tử vi thấy Mệnh Hoả gồm các tuổi sau:

Giáp Tuất – 1934, 1994

Đinh Dậu – 1957, 2017

Bính Dần – 1986, 1926

Ất Hợi – 1935, 1995

Giáp Thìn – 1964, 2024

Đinh Mão – 1987, 1927

Mậu Tý – 1948, 2008

Ất Tỵ – 1965, 2025

Kỷ Sửu – 1949, 2009

Mậu Ngọ – 1978, 2038

Bính Thân – 1956, 2016

Kỷ Mùi – 1979, 2039

Quan hệ tương sinh là hành này làm cơ sở cho hành kia hình thành, phát triển như:
  • Mộc sinh Hỏa (cây cháy sinh lửa)
  • Hỏa sinh Thổ (lửa đốt mọi vật thành tro, thành đất)
  • Thổ sinh Kim (kim loại hình thành trong đất)
  • Kim sinh Thủy (kim loại nung nóng chảy thành dạng lỏng)
  • Thủy sinh Mộc (nước nuôi cây).
Quan hệ tương khắc là hành này hạn chế, gây trở ngại cho hành kia:
  • Thủy khắc Hỏa (nước dập tắt lửa)
  • Hỏa khắc Kim (lửa làm chảy kim loại)
  • Kim khắc Mộc (kim loại cắt được cây)
  • Mộc khắc Thổ (cây hút chất màu của đất)
  • Thổ khắc Thủy (đất ngăn nước).

Màu Được tương sinh người mệnh hỏa là dùng màu Xanh lá cây. Màu được hòa hợp với người mệnh hỏa là dùng màu Đỏ, Cam, Hồng, Tím. Màu chế khắc được, ví dụ Hỏa chế khắc được Kim, có thể dung màu như màu Trắng, Vàng. Người mạng Hỏa nên dùng màu tương sinh, hành Mộc tức là xanh lá cây. Vì gỗ khi cháy sẽ thành ngọn Lửa, nghĩa là Mộc sẽ sinh Hỏa, sẽ rất tốt. Cũng có thể dùng màu mạng Kim như vàng, trắng vì chỉ có lửa mới khống chế, nấu chảy được kim thành chất lỏng mà thôi. Những màu Kim rất thích hợp cho những người mạng Hỏa thường hay bị stress.

Vậy màu phụ kiện nào đem lại may mắn, thịnh vượng cho người mệnh Hỏa? Đó là màu xanh lá cây, tương trưng cho hành Mộc. Tuy nhiên, các loại phụ kiện với màu xanh được sử dụng này chưa kể nó không thực sự phù hợp với nhiều người. Vì vậy, bạn có thể chọn phương án 2 là những màu như vàng, cam, nâu, đỏ, hồng thậm chí là trắng, bạc dù xét theo ngũ hành nó không thể “vượng” bằng màu xanh lá.

Các sản phẩm phụ kiện từ Thương Hiệu Đồ Da VR360 đa dạng với các loại ví với nhiều chất liệu da cao cấp, cùng các gam màu chủ đạo như màu nâu đất, đen, nâu đỏ, vàng cánh gián, xanh rêu… đa màu sắc giúp bạn có thể lựa chọn được màu sắc ưng ý theo phong thuỷ mệnh Hoả.

Lựa chọn màu sắc theo phong thủy phù hợp với mệnh Hỏa là điều rất quan trọng, nó có thể đem lại sức khỏe, may mắn hay phát đạt cho người thuộc mệnh đó. Bởi vậy việc xem xét phong thuỷ của mình là điều rất quan trọng. Hãy trọn đời và kết hợp với các yếu tố phong thủy hợp với tuổi, mệnh của mình để hóa giải những điều không may và mang lại nhiều điều tốt lành trong công việc và trong cuộc sống nhé!

0/5 (0 Reviews)

Tran Cong Thanh

Xin chào, tôi là Trần Công Thành – CEO của ĐỒ DA VR360, một nhà sản xuất chuyên về các sản phẩm đồ da cá sấu, đồ da bò cao cấp, đồ da đà điểu, đồ da trăn, đồ da cá đuối. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ da cá sấu chất lượng cao, đẳng cấp và đầy phong cách. Với 8 năm kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực sản xuất và marketing, tôi cam kết luôn nỗ lực để đưa ra những sản phẩm thời trang mới nhất, đáp ứng được sự đa dạng và đổi mới trong xu hướng thị trường. Rất mong được phục vụ và mang lại giá trị hữu ích cho quý khách hàng.

Lượt Xem: 1860

Gửi Bình Luận

0898331133
Hotline Zalo Messenger Mua Ngay