Bí Kiếp Khử Mùi Hôi Da Hoàn Toàn Triệt Để

Bí Kiếp Bỏ Túi Khử Mùi Hôi Da Hoàn Toàn Triệt Để. Và một cách khử mùi da bò

Em mới mua cái túi đeo chéo nam da bò, nhưng vẫn còn nguyên mùi bò, làm sao để khử mùi hôi đó các pác, em nghe mùi đó khó chịu wá

1/ Khử mùi hôi của da bò bằng GIẤM ĂN

Trong Giấm Ăn có các Axit sẽ giúp làm sạch và triệt tiêu các vi khuẩn nấm mộc giúp chống đỡ lại mùi hôi của da, bên cạnh đó, giấm cũng giúp ngăn ngừa triệt để các nấm mốc không xâm hại được. Cách dùng: Pha loãng giấm với nước ấm, dùng miếng mút xốp vắt khô và lau toàn bộ sản phẩm và sau đó để sản phẩm da khô tự nhiên. Nên sử dụng giấm trắng khi xử lý mùi hôi của da bò nhé, dùng dấm có màu sẽ làm ố da.

2/ Chai xịt chống thấm nước

sản phẩm vừa có tác dụng chống thấm nước, bảo vệ da sáng đẹp, bền màu nhờ đó ngăn chặn được các vi khuẩn nấm mốc. bạn có thể tìm thấy sản phẩm này với tên gọi:

3/ Dùng nguyên liệu baking soda để khử mùi da an toàn hơn

Baking soda có tác dụng không làm phai màu các sản phẩm da thuộc. Baking soda còn gọi là “muối nở” hay  “thuốc muối” các thành phần của baking soda bao gồm: natri bicacbonat (NaHCO3) có màu trắng, dễ tan trong nước , có tính hút ẩm cực tốt cho da. Sử dụng Baking soda Rắctrực tiếp một lớp mỏng lên trên bề mặt của da. Bạn cũng có thể rắc bên trong của da để loại bỏ bất kỳ mùi hôi ở bên trong sản phẩm.

4/ Sử dụng túi thơm cũng có tác dụng khử mùi da một cách hiệu quả

5/ Khử mùi hôi da bằng lá trà xanh khô

Dùng trà khô bọc vào một chiếc túi vải mỏng và đặt vào bên sản phẩm da. Trà khô có công dụng hút ẩm, khử mùi.

6/ Sử dụng than hoạt tính khử mùi

than hoạt tính có tác dụng loại bỏ tạp chất và khử mùi trên những sản phẩm rất tốt, đồng thời nó không gây độc và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Bạn hãy để than hoạt tính trong 1 túi vải nhỏ rồi để trong các ngăn của sản phẩm da bị hôi nhé

7/ Hoa oải hương

Hoa oải hương có mùi thơm nhẹ, thanh mát. Từ xa xưa, phụ nữ phương tây đã biết dùng hoa oải hương để tẩm vào khăn mùi xoa hay túi xách để tạo mùi thơm.

8/ Sử dụng túi hút ẩm để đề phòng ẩm mốc cho sản phẩm da

Da thuộc là một chất liệu tự nhiên được ứng dụng rất nhiều để làm sản phẩm túi xách da, túi da nam nữ, áo khoác da, giày da, dép da, ví da, thắt lưng da, cặp da và nhiều sản phẩm khác. Mặc dù da là một vật liệu rất bền, nhưng có thể hấp thụ mùi mạnh, và dễ bị ẩm mốc nên các bạn cần chú ý khi sử dụng.Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho mọi người.

5/5 (1 Review)

Tran Cong Thanh

Xin chào, tôi là Trần Công Thành – CEO của ĐỒ DA VR360, một nhà sản xuất chuyên về các sản phẩm đồ da cá sấu, đồ da bò cao cấp, đồ da đà điểu, đồ da trăn, đồ da cá đuối. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ da cá sấu chất lượng cao, đẳng cấp và đầy phong cách. Với 8 năm kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực sản xuất và marketing, tôi cam kết luôn nỗ lực để đưa ra những sản phẩm thời trang mới nhất, đáp ứng được sự đa dạng và đổi mới trong xu hướng thị trường. Rất mong được phục vụ và mang lại giá trị hữu ích cho quý khách hàng.

Lượt Xem: 3213

Gửi Bình Luận

0898331133
Hotline Zalo Messenger Mua Ngay